6 bí quyết đơn giản để có một vòng bụng phẳng lì và giảm cân hiệu quả

Các hormone melatonin có thể giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều chất béo nâu có tác dụng đốt cháy calo, theo một nghiên cứu trên động vật xuất bản năm ngoái trong Tạp chí Journal of Pineal Research. Thế nhưng, cơ thể chỉ sản xuất melatonin khi bạn đang ở trong phòng tối.

 

Nếu bạn thích thú với vòng bụng phẳng lì mỗi buổi sáng thức dậy thì sau đây là những việc nên làm vào ban đêm để giảm cân.

ed4265e18fa315e33599c9e94c6745e3cd8803ca 6 bí quyết đơn giản để có một vòng bụng phẳng lì và giảm cân hiệu quả

1. Bữa tối ít Sodium ( muối )

Keri Gans, R.D., tác giả của cuốn sách The Small Change Diet khuyên nhủ rằng nếu bạn muốn thức dậy với cảm giác cơ thể nhẹ bẫng thì nên bỏ qua bữa ăn tối kiểu Trung Quốc. Nguyên nhân là những món ăn này có quá nhiều muối và khi nó được nạp vào cơ thể trong bữa tối đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ không có đủ thời gian đào thải. Hậu quả là muối vẫn tồn tại trong hệ thống của bạn suốt đêm, đến khi thức dậy cơ thể bạn có thể sẽ phình to hơn so với bình thường. 

Do đó, bạn nên ăn một bữa tối lành mạnh với rau hấp và protein nạc.

 

2. Tập thể dục buổi tối

Bạn biết rằng đổ mồ hôi có thể giúp giảm cân, nhưng việc tập thể dục quá gần giờ đi ngủ có thể không tốt cho cơ thể vào ban đêm lại có vẻ không chính xác. Một cuộc khảo sát năm 2013 của National Sleep Foundation cho thấy rằng những người hoạt động khoảng 56-67% trước khi ngủ sẽ có một giấc ngủ ngon.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tập thể dục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều tốt cho cơ thể bạn.

 

3. Đóng gói bữa trưa của bạn

Các bữa ăn nhà hàng trung bình chứa hơn hai lần số lượng calo bạn nên được tiêu thụ với một công việc ngồi quá nhiều.

Mẹo nhỏ cho bạn, có thể thay bữa ăn trưa bằng bữa sáng trễ nếu tối hôm trước bạn đã ăn quá nhiều năng lượng.

4. Uống ít nước

Nước là phần tất yếu của cơ thể nhưng không phải lúc nào bạn cũng nên uống nhiều nước. Để tránh bụng hoặc cơ thể như phình ra vì giữ nước hay bạn không muốn có cả đêm chạy vào phòng tắm (chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng để giảm cân).

Do đó, hãy tạm ngưng uống nước một giờ trước khi đi ngủ.

 

5. Phòng ngủ không ánh sáng

Các hormone melatonin có thể giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều chất béo nâu có tác dụng đốt cháy calo, theo một nghiên cứu trên động vật xuất bản năm ngoái trong Tạp chí Journal of Pineal Research. Thế nhưng, cơ thể chỉ sản xuất melatonin khi bạn đang ở trong phòng tối.

Do đó nên loại bỏ hoàn toàn ánh sáng để thúc đẩy việc giảm cân trong khi ngủ.

6. Giảm nhiệt độ phòng

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Úc chỉ ra rằng những người ngủ trong một căn phòng 19 độ đốt cháy nhiều calo hơn so với những người ở nhiệt độ phòng 24 độ.

Điều này có nghĩa là ở phòng ngủ mát lạnh có thể là cách đơn giản để giảm cân khi ngủ.

Theo Womenshealthvn.com

  Tin Tức Giải Trí
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Chuyện Doanh Nhân
Nhân vật Nổi Tiếng
Tin Tức Doanh nghiệp
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Nội Dung

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>