Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Động tác đơn giản của bài tập này sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, đốt chay calo nhanh hơn và làm cho vòng hông đùi săn chắc.

 

Dưới đây là 4 bài tập giúp bạn khỏe mạnh, dẻo dai và đặc biệt đốt cháy một lương calo không nhỏ, chỉ cần bạn kiên trì tập luyện, cộng với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn ước mơ giảm cân của bạn sẽ thành hiện thực.

Bài tập 1:

Bài tập với bóng này sẽ giúp bạn có vòng 1 săn chắc, khuôn ngực đầy đặn và khỏe mạnh.

Bước 1:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Lưng thẳng,ngồi trên chiếc ghế chắc chắn, không trượt, ngồi 1/2 ghế,ngón tay đan lại với nhau,với khuỷu tay giữ bóng,nâng khuỷu tay của bạn lên ngang vai cao,mắt nhìn thẳng về phía trước.

 

Bước 2:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Nâng khuỷu tay,nâng caotaysau khihít thở, do đó,sao cho khuỷu taycaohơnvai, sau đó quay lại bước1, tiếp tục bài tập.

Bài 2:   Bài tập giảm cân:

Bạn dùng chai đựng đầy nước 0.5 lít (tương đương với 0.5kg). Với bài tập này giúp bạn lấy đi mỡ thừa. Vùng tay và eo sẽ thon nhỏ.

Bước 1:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Đứng phía sau ghế, nghiêngvề phía trước, tay trái cầ vào thành ghế, giữ chặt, chân trái bước lên 1 bước. Tay phải cầm chai nước, co lên sao cho khủyu tay đối diện với vị trí eo cao.

Bước 2:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Tay trai giữ nguyên vị trí, chỉ di chuyển một phần khuỷu tay phải, tay phải cầm chai nước, duỗi thẳng ra phía sau, lặp đi lặp lại. Thay đổi bên, để tiếp tục thực hiện bài tập, thực hiện 15 – 20 lần,

Chú ý:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Giữ phần trên không di chuyển, chỉ chuyển động phần tay, vai.

Bài tập 3:

Động tác đơn giản của bài tập này sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, đốt chay calo nhanh hơn và làm cho vòng hông đùi săn chắc.

Bước 1:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Hai tay đặt lên hông, tư thế hơi ngồi xổm, đứng bằng mũi chân phải, gót chân nhấc lên khỏi mặt đất; chân trái để bằng trên mặt sàn.

Bước 2:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Thở đều đặn, nhịp nhàng. Hai tay vẫn chắp hông, Chân phải mở rộng ra sau tạo 1 góc 90 độ, sao cho mũi chân chạm sàn; chân trái làm trụ giữ trọng lượng, cũng tạo góc vuông 90 độ. Sau đó, quay trở về động tác 1, tiếp tục thực hiện bài tập từ 15 – 20 lần. Đổi bên và tiếp tục thực hiện động tác.

Bài tập 4:

Bài tập này giúp cánh tay và vai của bạn thon gọn, bởi những động tác của bài tập này sẽ đốt cháy mỡ thừa ở những khu vực này.

Bước 1:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Bàn chân lan rộng vai đứng thẳng, giữ cho lưng thẳng của bạn, mỗi tay cầm một chai nhựa chứa đầy nước, thả lỏng tay tự nhiên sang hai bên mặt đùi.

Bước 2:

 Các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả

Sau đó, giơ ngang hai tay ra, sao cho ngang  bằng với vai, sau đó trở về bước 1, tiếp tục thực hiện tiếp.thực hiện 15 – 20.

Phong cách Cuộc Sống
  Khám Phá Thế Giới
Tin Tức Chứng Khoán
Dự Án Kinh Doanh
Pháp luật Đời Sống
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Nội Dung

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>